ในช่วงที่เศรษฐกิจไม่ดี ส่งผลกระทบกับธุรกิจหลายประเภท ทำให้หลายที่มีผลประกอบการไม่ดีเท่าที่ควร แต่ไม่ใช่กับธุรกิจ ขายตรงอย่างแอมเวย์ ที่ล่าสุด นายกิจธวัช ฤทธีราวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดเผยว่ายอดขายปีนี้ยังเติมทะลุ 20,000 ล้าน โตขึ้นประมาณ 6-7% จากระยะเวลาเดียวกันกับปีที่แล้ว โดยใช้กลยุทธ์ดึงคนรุ่นใหม่มาเป็นนักธุรกิจและผู้บริโภค พร้อมชูผลิตภัณฑ์ดีมีคุณภาพที่จะ ช่วยแก้ปัญหา ทั้งยังสามารถเลือกให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคล และได้ปรับโครงสร้างด้วยโปรแกรมคอร์พลัส ทำให้ได้ผลตอบแทนรายได้ในเวลาที่รวดเร็วและสม่ำเสมอ ทั้งนี้ยังเตรียมเดินหน้าเข้าสู่แพลตฟอร์มดิจิทัลอย่างเต็มตัว เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่เน้นสินค้าแก้ไขปัญหาสำหรับแต่ละคน แอมเวย์เผยทิศทางต่อไป เล็งเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่หรือกลุ่ม Young@heart พร้อมเปิดรับนักธุรกิจและผู้บริโภค โดยปรับเปลี่ยนให้เข้ากับคนรุ่นใหม่ที่ เนื่องจากในปัจจุบัน 1 ใน 3 ของคนที่เข้าร่วมธุรกิจแอมเวย์เป็นคนรุ่นใหม่ ทั้งในด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และการมอบโอกาสทางธุรกิจ พิสูจน์ความสำเร็จด้วยการเป็นผู้นำตลาดสุขภาพและความงามอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังคงเน้น...
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น